Niềm Vui Dâng Tặng Cho Đời,
Nỗi Buồn Xin Gởi Mây Trời Mang Đi

Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2010

Hãy Để Cho Tôi Một Lần Yêu

Hồi đó tôi và em vô tư đón nhận tình yêu mà không một chút trăn trở,

nghĩ đó là chuyện bình thường của biết bao người. Em thường nói với tôi :

“ Em yêu tôi vì đầu óc tôi toàn cát, sỏi, xi măng “, Còn em thánh thiện như một thiên thần.

Ngày Valentine tôi tặng em một hoa hồng đỏ thắm. và nói: “Tình yêu anh dành

cho em là duy nhất và luôn nồng nàn”.và tôi muốn hét lên thật to cho cả thế giới biết tôi đang

hạnh phúc như thế nào. Tôi lúc nào cũng bận rộn. Những ngày cuối tuần, lễ tết, tôi thường

không có thời gian dành cho em. Nơi tôi làm cách chỗ em ở 5 cây số, thỉnh thoảng vào

những ngày nghỉ, những buổi chiều đi làm về nhớ em. Tôi thấy lòng mình xốn xang…..

Ngày tôi ngỏ lời cầu hôn. em bật cười hồn nhiên, đêm đó tôi và em đi bên nhau . Khi đưa em về, lần đầu tiên từ ngày yêu nhau, tôi nhận được lời chúc: " Ngủ ngon nhé tình yêu của em ”.


Hãy để cho tôi một lần yêu

Nhuốm yêu thương cháy cả tinh cầu

Gom cả thế gian vào nhung nhớ

Mãi mãi bên người dẫu bể dâu.

Hãy để cho tôi một lần yêu

Trả lại trong tôi mối tình đầu

Trắng trong dẫu vùi trong bảo táp

Thánh thót dù cho ngấn lệ sầu.

Hãy để cho tôi một lần yêu

Bằng trái tim khô ngấm mưa rào

Bằng cả hồn thơ đang ứa nhựa

Bằng trời yêu dấu những khát khao.

Hãy để cho tôi một lần yêu

Giữ chút niềm tin thật nhiệm màu

Tìm trong sợi nhớ tình ấp ủ

Để biết rồi mai sẽ bên nhau .

NVS 122009

Tình Em !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét