Niềm Vui Dâng Tặng Cho Đời,
Nỗi Buồn Xin Gởi Mây Trời Mang Đi

Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Cuộc hội ngộ kỳ....cục

10 giờ sáng ngày 01//09/2011.
Qua điện thoại của Anh Trương Bình thông báo cho Anh Đức và Tôi phải có mặt tại điểm là quán " Xuân Sơn " lý do gì sẽ biết sau...???! gần một giờ đồng hồ cỡi xe gắn máy tìm kiếm điểm hội ngộ tại khu vực " ao rau muống " chỗ ấp Thánh mẫu, nhưng thật không biết cái quán này nằm ở chỗ nào !
Điện thoại qua lại mà vẫn không tìm thấy, cuối cùng Tôi và anh Đức phải vào thẳng nhà của vị chính quyền của khu phố Phú An hỏi thăm thì mới biết được địa điểm .
Qua phút xã giao ban đầu, những vị đón chúng tôi trách là đợi quá lâu. Chúng tôi phân trình là tìm kiếm địa điểm mãi nhưng không tìm thấy.
Thì ra là có nhầm lẫn trong đối thoại điện đàm, địa điểm là : " Quán phở Sơn Giang " nhưng Anh Đức lại nghe nhầm là " Quán Xuân Sơn " Thật là.... trễ " một giây " bị hao đi " một xị ".
Mọi việc rồi cũng ổn , thế là chúng tôi cùng ngồi vào bàn họp 4 bên ( Anh Trương Bình, Anh Hiếu, Anh Đức và Tôi ) tại quán phở " Sơn Giang " trên đường Trần Phú, Thị xã Bình Long. Chắc vì thấy chúng tôi quá nhiệt tình với " rượu " hay sao mà quán này ngoài chúng tôi ra, không có người khách nào ghé vào quán cả ?!.
Thôi ! Mackeno, ta cứ tới....tới luôn bác tài ! Cuộc họp kéo đến gần 1 giờ trưa thì...các cử tọa....hết uống nổi.....thôi tan hàng... cố gắng...lết....về..tổ .
(xin mời xem tý hình ảnh của các " Tửu diện "




( Anh Hiếu - Anh Trương Bình )


( Tác phẩm nghệ thuật 1/2 ống kính của Anh Hiếu " Anh Trương Bình và Tôi"


( Trâu điên ngày xưa...Hữu Đức ngày nay )


( Trông giống " Nhân vật năm Ất Dậu " quá )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét