Niềm Vui Dâng Tặng Cho Đời,
Nỗi Buồn Xin Gởi Mây Trời Mang Đi

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2011

Tin Hoạt Động CHS - THBL

Ngày chủ nhật 01/05/2011.
* Tại Lộc Ninh các Cựu Học Sinh Trung Học Bình Long - Lộc Ninh đã tổ chức họp mặt lần thứ 10, về dự họp mặt có Anh Nguyễn Văn Lý Phó Ban Vận Động Hội CHS-THBL, Thầy Lai và gần 100 Anh Chị CHS từ Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Lộc Ninh, Bù Đốp. Do đường xá xa xôi nên khai mạc hơi trễ, nhưng thật vui và đầm ấm.
* Tại Bình Long các CHS -THBL khối 12/1973 cũng tổ chức họp mặt thường niên lần thứ 7, có gần 50 Anh chị từ Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Hớn Quản về dự. Anh Trần Đại Thắng Trưởng Ban Vận Động, Anh Trần Văn Chính Phó Ban Vận động Hội cũng tham dự.
* Cũng trong buổi sáng ngày chú nhật 01/05/2011 tại Chơn Thành đã có buổi họp mặt thường niên lần 2/2011 của các Anh Chị CHS - THBL khối 12/1975, về dự có rất đông các Anh Chị ở các Tỉnh xa. Theo lịch Thầy Lai sẽ đến dự nhưng vì ở Lộc Ninh khai mạc muộn nên không thể về kịp, chị Huỳnh Thị Xuân Đại diện Ban Vận Động Hội cùng về dự .
Nhìn chung các buổi họp mặt CHS - THBL, có sự hiện diện của Đại diện Ban Vận Động Hội với tư cách bảo vệ tính hợp pháp cho các buổi họp mặt của Cựu Học Sinh Trung Học Bình Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét