Niềm Vui Dâng Tặng Cho Đời,
Nỗi Buồn Xin Gởi Mây Trời Mang Đi

Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Truyện cười tháng 11

Bình Long là vùng cao nguyên đất đỏ, nắng bụi, mưa lầy, trên mảnh đấy này ngoài người Kinh, còn có Đồng Bào Thiểu Số ( gọi là Đồng Bào Thượng ) sinh sống. Xin gởi đến các Bạn những mẫu truyện vui về đồng bào thiểu số, sinh sống trên mảnh đất Bình Long .

Biết sống biết chết…..
Cán bộ dân số : Tại sao không làm khai sinh cho những đứa nhỏ mới sinh ?
Người chủ nhà : Dớ….biết sống biết chết mà làm , dớ…
Cán bộ dân số !!!!!!

Dớ….không được đâu ….
Cảnh sát giao thông : Thổi còi chận một xe gắn máy hai bánh .
Cảnh sát giao thông : Anh đã vi phạm Luật giao thông đường bộ, vì đã chở 3 người trên một xe gắn máy .
Người lái xe : Dớ….nay nó yếu rồi đó, trước đây nó chở 5 không à ! dớ….
Cảnh sát giao thông : Đề nghị Anh cho xem giấy tờ xe !
Người lái xe : Dớ….tôi mua cái xe bằng 5 con trâu cái, không mua cái giấy đâu, dớ….
Cảnh sát giao thông : Chúng tôi phải tạm giữ chiếc xe, đề nghị anh chấp hành .
Người lái xe : Dớ….không được đâu, 5 người tôi hùn nhau mua cái xe này, bây giờ nó yếu chỉ chở 3 người, còn 2 người ở nhà, phải hỏi họ, có cho giữ cái xe hay không …dớ !
Cảnh sát giao thông : !!!!!!!!!

Dớ…. tôi bảo là chạy bên đó….
Tại ngã tư đường xảy ra vụ tai nạn giao thông, do hai chiếc xe gắn máy chạy cùng chiều.
Người chạy phía trước lồm cồm ngồi dậy : Dớ….không biết chạy cái xe hay sao, mà đâm vào cái xe của tôi, dớ…
Người chạy xe phía sau, nhăn nhó nói : Anh dơ tay xin quẹo trái cho nên tôi phải tránh qua bên phải anh chứ, vậy mà anh lại còn ép xe tôi nữa !
Người chạy xe trước : Dớ…tôi đưa cái tay ra …là bảo ai chạy đằng sau cái xe là phải chạy phía bên đó mà, dớ…..
Người chạy xe sau : !!!!!!!!!

Dớ…..của tôi, tôi viết ….
Cảnh sát quản lý hộ khấu : Sao, sổ hộ khẩu (sổ gia đình) do Công an cấp,mà lại viết lung tung vậy nè .
Chủ nhà : Dớ….cấp cho tôi, của tôi thì tôi viết chứ sao, dớ….
Cảnh sát quản lý :!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét